Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Hoa giả đẹp cắm lọ trang trí nội thất

Hoa, hoa giả, lọ hoa, lẵng hoa, giỏ hoa treo một vẻ đẹp trong cuộc sống, mang lại cho tâm hồn chúng ra sự mộng mơ, mở ra viễn cảnh về một tương lai tươi đẹp, mọi ý tưởng trong cuộc sống được hình thành, công việc và mọi thứ trở nên dễ dàng dường như tất cả đã có sẵn và đang đón chờ chúng ta.
          

Một lọ hoa giả đẹp, trang trí trong phòng làm việc hay tại nơi tiếp khách ở quầy lễ tân đều tôn lên giá trị của không gian xung quanh một sự sang trọng và lịch lãm.


Với lọ hoa này chúng ta sẽ làm đẹp hơn thế nào được nữa khi mà trong nó đã quá thu hút như vậy, lọ thủy tinh cao với những cành hoa dài phù hợp mang lại sự mềm mại thướt tha. Có lẽ chúng ta sẽ đặt ở phòng khách nơi mà mọi người sẽ ngắm nhìn và tại một vị trí thật thích hợp để tăng thêm giá trị của lọ hoa này mà thôi.


Phòng khách hay quầy lễ tân đều là những khu vực tiếp khách, một khu vực khá quan trọng, với khung cảnh phải thật trang nhã, lịch sự thoàng đãng thể hiện được cá tính riêng hay là một nét đặc trưng của nơi làm việc. Một lọ hoa giả đẹp, thể hiện sự sang trong, không gian nhẹ nhàng sẽ là tiền đề cho sự cởi mở, những câu chuyện giao tiếp dễ dàng và là nơi tràn đầy sự mến khách


Lọ phù điêu, một sản phẩm điêu khắc đầy tính nghệ thuật, với những đường nét hoa văn mềm mại. Thêm vào đó là những cành hoa giả cao và màu sắc thật tuyệt. Một sản phẩm đầy tính nghệ thuật như vậy rất thích hợp cho những không gian trang trọng và có tính thẩm mỹ cao

"Hãy bắt đầu những ngày mới tươi đẹp bằng những sản phẩm từ hoa nhé. Niềm vui nhỏ nhoi của cuộc sống này sẽ khơi nguồn sáng tạo cho bạn vào ngày mới và tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng đầu óc khi chiều về"
Công ty cổ phần mỹ thuật Liên Vũ - Gia tăng giá trị không gian sống

Địa chỉ liên hệ:
HOTLINE: 0913574894 - 04362902060

số 15 ngõ 101 Hào Nam Đống Đa Hà Nội
showroom: 576 Hoàng Hoa Thám Ba Đình Hà Nội

Website:
http://tieucanh.vn
http://vuondep.com.vn
http://phudieu.com.vn
http://dieukhaclienvu.com
http://phongthuygia.com.vn
http://mythuatvietnam.com.vn

1 nhận xét:

  1. Bạn nào có nhu cầu mua ủng hộ mình nhé! tks các bạn nhìu

    Trả lờiXóa